Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2010

Smart phone ấn tượng của Dell

Thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại iPhone đời mới chưa kịp lắng thì trang Engadget lại tiếp tục “hé lộ” về bộ tứ điện thoại thông minh mới của Dell chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7 và Android.
Lộ diện 4 smartphone ấn tượng của Dell


(Dân trí) - Thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại iPhone đời mới chưa kịp lắng thì trang
Engadget lại tiếp tục “hé lộ” về bộ tứ điện thoại thông minh mới của Dell chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7 và Android.


Dell Lightning.


Trong khi “Lightning” sử dụng phần mềm Windows Phone 7 mới nhất của Microsoft thì “Flash”, “Smoke” và “Thunder” chạy trên nền tảng Android của Google.



Dell Thunder.


Dell Thunder có thiết kế dạng thanh với màn hình OLED rộng 4.1inch, độ phân giải WVGA. Máy được trang bị camera 8 megapixel, hỗ trợ kết nối HSDPA. Theo nguồn tin của Engadget, Thunder được tích hợp ứng dụng Hulu để trình diễn video và show truyền hình. Tin đồn về Hulu đã xuất hiện từ khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên dịch vụ chính thức được cài đặt trong điện thoại. Phiên bản LTD của Thunder sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2011.



Dell Lightning chạy hệ điều hành Windows Phone 7, hỗ trợ kết nối HSDPA 7.2Mbps 3G. Máy có màn hình OLED rộng rãi 4.1", độ phân giải WVGA và camera 5 megapixel được hỗ trợ chức năng autofocus.



Lightning được tích hợp bộ vi xử lý 1GHz (QSD8250) Snapdragon, thẻ nhớ flash 1GB và RAM 512MB.




Dell Flash (trái) và Smoke.


Phiên bản FlashSmoke là dòng điện thoại bình dân. Flash sở hữu bộ xử lý 800MHz Qualcomm, RAM 512MB/512MB ROM, màn hình WVGA 3,5 inch. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi, GPS và ngõ xuất TV-out. Flash sẽ do AT&T bán ra thị trường vào đầu năm 2011.



Smoke cũng sở hữu các tính năng tương tự nhưng màn hình bị thu nhỏ chỉ còn 2,8 inch và máy được thiết kế bàn phím QWERTY. Bộ đôi này sẽ chạy hệ điều hành Android 2.2 và sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.


N.H.

Theo TrustReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Thống kê khách ghé thăm
© ndk 2009